VIETJET
1 Lịch bay của Vietjet sau khi công bố có thay đổi không? Tại sao thay đổi?
Vietjet vẫn có thể thay đổi lịch bay sau khi đã công bố vì nhiều lý do như: thời tiết, kỹ thuật, an ninh v.v... Do đó chúng tôi mong quý khách cung cấp chính xác số điện thoại liên lạc và thư điện tử sẽ giúp Vietjet nhanh chóng cập nhật thông tin đến khách hàng về lịch bay, chuyến bay và các thông tin có liên quan khác trong trường hợp cần thiết.
2 Tôi có đặt chỗ trên chuyến bay của Vietjet nhưng chuyến bay lại bị trễ, tôi có được hỗ trợ hay bồi thường không?
Tùy theo từng trường hợp cụ thể, mức thời gian lịch bay thay đổi cụ thể, Vietjet sẽ có các phương án hỗ trợ hoặc bồi thường đúng theo chính sách của Hãng cũng như qui định của Bộ Giao Thông Vận Tải.
3 Tôi có đặt vé trên chuyến bay của Vietjet nhưng chuyến bay bị hủy sẽ được hỗ trợ như thế nào?
Trong trường hợp chuyến bay bị hủy Vietjet sẽ đưa ra các phương án hỗ trợ để hành khách có thể chọn lựa:
- Chuyển sang chuyến bay cùng chặng gần nhất (còn chỗ).
- Chuyển sang các chuyến bay cùng chặng bất kỳ (còn chỗ) nhưng không muộn sớm/muộn hơn 72 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến.
- Chuyển sang chuyến bay khác có hành trình tương đương để hành khách có thể đến được điểm đến trên hành trình.
- Bảo lưu giá trị vé trong vòng 180 ngày hoặc hoàn vé.
VIETNAM AIRLINE
Chuyến bay bị chậm, hủy là điều không mong muốn của hành khách, cũng như của các Hãng hàng không. Trong trường hơp nguyên nhân phát sinh từ phía Vietnamairlines, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để chăm sóc quý khách cũng như giảm thiểu những bất tiện mà quý khách có thể gặp phải. Chúng tôi thành thật xin lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm từ phía quý khách trong tình huống này.
1. Các dịch vụ cung cấp tại sân bay
Trong thời gian chờ đợi thực hiện chuyến bay tại sân bay, đối với những hành khách có vé đã được xác nhận chỗ nhưng việc vận chuyển bị gián đoan, bị chậm, huỷ chuyến, chúng tôi sẽ phục vụ hành khách một số dịch vụ như sau:
2. Bồi thường cho hành khách
4. Hoàn vé cho khách
Trong trường hợp chuyến bay bị chậm, hủy chuyến hoặc hành khách bị từ chối vận chuyển, chúng tôi sẽ thực hiện các thủ tục liên quan về vé theo quy định. Tùy từng trường hợp, hành khách sẽ được miễn trừ các điều kiện hạn chế và phí hoàn (nếu có).
Đối với các chuyến bay nội địa Việt Nam hoặc quốc tế của Vietnam Airlines khởi hành từ Việt Nam, hành khách sẽ được miễn trừ các điều kiện hạn chế và phí hoàn vé (nếu có) nếu chuyến bay khởi hành chậm từ 2 giờ trở lên, chuyến bay bị hủy, chuyến bay khởi hành sớm hoặc khách bị từ chối vận chuyển. Chi tiết vui lòng liên hệ các chi nhánh của Vietnam Airlines.
Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tại các quy định pháp luật liên quan dưới đây: